Bốn lý do để chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ

Bốn lý do để chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ

  08/03/2017

  Admin

Máy in hóa đơn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong việc kinh doanh bán lẻ hàng hóa  hiện nay và trong tương lai. Nếu hiện tại  quý khách là chủ  của một cửa hàng cafe, siêu thị mini ,hoặc một cửa hàng tạp hóa,…vậy  hãy cùng Starn Việt Nam tìm hiểu ngay lập tức  bốn lý do để chọn mua máy in hóa đơn cho chuỗi cửa hàng, siêu thị, nhà hàng quán ăn....  ngay ở bài viết này nhé.

 

máy ín hóa đơn

 chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ​

 


Trong việc kinh doanh bán lẻ hàng hóa , các loai thiết bị bán hàng luôn đóng vai trò quan trọng , đặc biệt ở đây là máy in hóa đơn thiết bị thể hiện  được tính chuyên nghiệp trong thanh toán,qua đó tạo niềm tin cao đối với khách hàng đồng thời giúp quý khách giảm thiểu  nhầm lẫn, sai sót trong việc quản lý và bán hàng .

Về Máy in hóa đơn thì được chia thành hai loại máy in chính đó chính là: máy in hóa đơn nhiệt và máy in hóa đơn kim.


-   Máy in hóa đơn kim là một loại máy in hóa đơn sử dụng một đầu in chạy qua lại trên các giấy in hóa đơn, loại máy in này cần phải có băng mực để có thể thấm  mực lên giấy in. Máy in hóa đơn kim thường có tốc độ chậm do phải dùng đầu kim để phun mực, khi hoạt động phát tiếng ồn, phải thay thế băng mực khi sử dụng hết mực.

-   Máy in hóa đơn nhiệt là một loại máy in hóa đơn tạo ra văn bản in bằng cách là tác động nhiệt lên bề mặt giấy in nhiệt. Máy in hóa đơn nhiệt thường có tốc độ in rất nhanh, ít  phát ra tiếng ồn khi hoặt động như máy in kim, sử dụng giấy nhiệt  tiện dụng và tiết kiệm chi phí.

Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, sản xuất, kinh doanh mà cần sử dụng loại máy in hóa đơn phù hợp.Trong đó có một số ngành đòi hỏi bạn phải sử dụng máy in kim, nhưng có thể nói đối với ngành bán lẻ  thì máy in  nhiệt là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu nhất!

 

Bốn lý do nên chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ

1. Tốc độ in nhanh nhanh chóng

Máy in hóa đơn nhiệt có tốc độ in cao hơn rất nhiều so với máy in kim, giúp quý khách có thể rút ngắn thời gian thanh toán, với khả năng xử lý  rất  nhanh, nhất là trong dịp cao điểm hay các ngày lễ tết,với  một lượng khách hàng giao dịch rất đông,và  tần xuất liên in hóa đơn tục thì tốc độ in là rất quan trọng. 

2. Chi phí duy trì và thay thế thấp

Giấy in hóa đơn nhiệt thường mỏng hơn nên cùng khối lượng, kích thước của một cuộn giấy in nhiệt có thể sử dụng lâu hơn gấp ba lần so với giấy in chất lượng tốt sử dụng trong máy in kim. Điều này giúp hạn chế việc thay thế giấy, giảm thiểu chi phí  và rút ngắn thời gian chết. 

 

3. Máy in hóa đơn nhiệt dàng sử dụng 

Máy in hóa đơn nhiệt có tích hợp tính năng lắp và tải giấy rất dễ dàng. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên quầy thu ngân. Chỉ chưa đầy một phút, thậm chí ít chỉ trong 30 giây là đã có thể thay giấy, giúp nhân viên thu ngân có thể thanh toán nhanh hơn nhằm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, qua đó tăng mức độ hài lòng của khách hàng.


4. Chi phí bảo trì bảo dưỡng sửa chữa ít hơn

Máy in hóa đơn nhiệt có cơ chế hoạt động ít gây tiếng ồn và ít có các bộ phận chuyển nên thường có độ bền cao hơn và đòi hỏi bảo trì ít hơn so với máy in kim. Máy in hóa đơn nhiệt  có tuổi thọ đầu in khá lâu, và khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ, nên có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho khâu bảo dưỡng thiết bị.

5. Một số máy hóa đơn nhiệt tham khảo

 

-Máy in hóa đơn APOS-230 LAN

- Máy in hóa đơn APOS-230 có điểm khác biệt với máy in hóa đơn APOS-220 đó chính là máy in hóa đơn APOS-230 có cổng kết nối mạng Lan giúp bạn có thể kết nối được ở xa hoặc có thể ra lệnh in từ nhiều máy tính đến máy in hóa đơn đó được. Đặc biệt dùng cho các vị trí như quầy thu ngân để xa máy in hoặc các máy in hóa đơn trong nhà bếp sử dụng là hợp lý nhất

- Máy in hóa đơn APOS-230 có mức giá đắt hơn máy in hóa đơn APOS-220 cũng chính vì lý do có thêm cổng kết nối mạng Lan nên mức giá cao hơn: 300.000 đ/chiếc - Máy sử dụng công nghệ in nhiệt không cần sử dụng mực in khi in ấn nên tiện lợi. Bạn chỉ cần mua giấy in nhiệt k80 là đủ. Hình thức lắp giấy cũng rất đơn giản

- Tốc độ in của máy in hóa đơn APOS-230 Lan à: 260mm/s - Mật độ in: 576 điểm/dòng

- Ngoài ra máy có thể kết nối với ngăn kéo đựng tiền thông qua cổng RJ 45 - Máy in hóa đơn APOS-230 Lan phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như cửa hàng, nhà hàng, quán ăn đều sử dụng được

-Máy in bill dataprint KP-C7 (Taiwan) 

Tại sao nên mua máy in bill dataprint KP-C7 (Taiwan) của chúng tôi? - Mức giá chúng tôi để hiện tại đang là thấp nhất: 1.100.000đ/chiếc giá thị trường hiện tại là: 1.400.000 đ/chiếc. Chắc hẳn bạn lo lắng sao giá lại chênh nhau nhiều vậy? Liệu hàng có đảm bảo chất lượng hay không? Tại vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc hãng máy in hóa đơn dataprint nên không qua bên trung gian phân phối nào nên giá rẻ hơn. Ngoài ra với mức giá đó bạn còn được tặng kèm thêm những sản phẩm và dịch vụ sau

- Tặng kèm 5 cuộn giấy in hóa đơn khi mua máy in bill

- Bảo hành 15 tháng khác với thông thường là 12 tháng (thêm 3 tháng bảo hành tại công ty)

- Nhân viên giao hàng sẽ giao máy in bill tận nơi cho bạn và tiến hành cài đặt phù hợp với mô hình in ấn của bạn - Bán giấy in bill chuyên dành cho máy in bill dataprin kp-c7

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt

Bạn nên đầu tư ngay cho cửa hàng bán lẻ, siêu thị của mình một chiếc máy in hóa đơn nhiệt để có thể tự mình trải nghiệm những lợi ích mà nó có thể mang lại và khẳng định hơn bốn lý do để chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ mà Starn Việt Nam đá chia sẻ trên đây.

Đóng góp ý kiến