Các thương hiệu máy in hóa đơn phổ biến trên thị trường

Các thương hiệu máy in hóa đơn phổ biến trên thị trường

  08/03/2017

  Admin

Hiện nay trên thị, máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong các hệ thống  siêu thị, nhà hàng  , của hàng  thời trang,…. Tuy nhiên trên thị trường  máy in hóa đơn nhiệt rất đa dạng cả về thương hiệu lẫn mẫu mã,điều này sẽ  gây khó khăn nhất định cho việc lựa chọn máy in hóa đơn cho người dùng. chính vì vậy, bài viết bên dưới đây sẽ liệt kê ra ba thương hiệu máy in hóa đơn hàng đầu của các dòng máy in hóa đơn nhiệt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để phần nào hỗ trợ khách hàng có cái nhìn tổng quan và lựa chọn thông minh, hiệu quả và tiết kiệm

Epson máy in hóa đơn thương hiệu Nhật Bản

Thương hiệu Epson được rất nhiều người biết đến nhất và các sản phẩm của Epson cũng hướng về khách hàng thông dụng như siêu thị, cửa hàng bán lẻ…Máy in hóa đơn Epson dễ dàng sử dụng, khắc phục được tình trạng kẹt giấy, độ bền cao. Thiết kế lại đề cao tính an toàn. Chính vì thế các bạn thường hay thấy các chuỗi siêu thị như Co.op-Mart sử dụng loại này rất phổ biến.

may-on-hoa-don

Máy in hóa đơn thương hiệu Hàn Quốc- Bixolon

Máy in hóa đơn Bixolon này ra đời sau tuy nhiên cũng tích hợp nhiều tính năng không hề thua kém so với thương hiệu Epson. Sản phẩm có độ bền tương đối cao, tích hợp nhiều cổng  giao tiếp với thiết kế rất chắc chắn, vỏ bọc chống thấm nước, chính vì thế mà máy in hóa đơn Bixolon ngoài dùng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng thì còn là loại máy in hóa đơn được ưa chuộng khi lựa chọn dùng trong nhà hàng, quán ăn để tích hợp việc in bếp. Với tốc độ in ấn cao, hỗ trợ nhiều font chữ khác nhau, cùng nhiều tính năng tương tự lý do máy in hóa đơn nhiệt Bixolon ngày càng được lựa chọn nhiều là giá thành so với các loại máy in nhiệt phổ biến trên thị trường có phần mềm hơn chút đỉnh.

Xem thêm: máy in hóa đơn giá rẻ hà nội

Máy in hóa đơn dataprint với xuất xứ Đài Loan

Dòng sản phẩm chính của dataprint  được sử dụng trong nhiều dịch vụ của bệnh viện, sân bay, bưu điện, cửa hàng bán lẻ…Với tốc độ in nhanh và tương thích nhiều thiết bị, máy in hóa đơn dataprint là thương hiệu phổ biến tiếp theo mà người tiêu dùng cần chú ý. Với những hỗ trợ như vậy, hy vọng người tiêu dùng có được cái nhìn tổng quan trước khi lựa chọn máy in hóa đơn cho hệ thống kinh doanh của mình.