Không có máy in hóa đơn và những vấn đề không tưởng bạn gặp phải trong kinh doanh

Không có máy in hóa đơn và những vấn đề không tưởng bạn gặp phải trong kinh doanh

  08/03/2017

  Admin

1 Vai trò của máy in hóa đơn

Ngày nay máy in hóa đơn bán hàng được sử dụng rất phổ biến, bạn chỉ cần bước chân vào những cửa hàng như: shop thời trang ,nhà hàng, khách sạn, quán Cafe, bệnh viện, nhà thuốc... bạn đều bắt gặp những tờ giấy  in hóa đơn dưới nhiều hình dạng  khác nhau như phiếu lấy số thứ tự, phiếu order đồ uống, phiếu thanh toán ...

Việc sử dụng máy in hóa đơn sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc phải ghi chép hóa đơn, ghi nhớ một cách  thủ công đồng thời tạo được một quy trình rất chuyên nghiệp trong con mắt của khách hàng.

may-in-hoa-don

Máy in hóa đơn

2 những vấn đề gặp phải khi thiếu một chiếc máy in hóa đơn

Sau đây hãy cùng Starn Việt Nam tìm hiểu về những đánh giá của khách hàng xem họ đã gặp phải khó khăn gì khi không có chiếc máy in hóa đơn nhé!

- Một khách hàng ở Cầu Giấy có chia sẻ những khó khăn mà chị đã gặp phải khi không có máy in hóa đơn trong của hàng của mình

Chị  chỉ kinh doanh một của hàng nhỏ nên chị nghĩ rằng việc mua máy in hóa đơn là không cần thiết vì khoản vốn ban đầu của chị khá ít ỏi. Mua máy in hóa đơn là chị sẽ phải tốn thêm một khoản phí hàng tháng cho giấy in hóa đơn và mực in. Nên sau khi cửa hàng của chi đi vào hoạt động ổn định được một thời gian chị vẫn thấy máy in hóa đơn đối với cửa hàng của chị là chưa thực sự cần thiết. Nhưng cũng chính từ đó, chị  đã bắt đầu vấp phải những vấn đề khó khăn mà chị chưa bao giờ nghĩ đến.Và dĩ  nhiên ngay sau đó chị đã nhờ người thân và bạn bè tư vấn chị đã tìm hiểu qua các phương thông tin đại chúng, qua internet  sau đó chi đã gọi cho Starn Việt nam, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty Starn Việt nam chị đã lựa chọn một chiếc máy in hóa đơn phù hợp và rất ưng ý.

-Cũng là một khách hàng khác của công ty Starn Việt nam chia sẽ về trường hợp của mình

Anh đầu tư một cửa hàng quần áo nho nhỏ để kinh doanh khi còn là một cậu  sinh viên đại học năm 4 với số vốn không phải là quá lớn. Những ngày đầu rất vất vả tìm kiếm địa điểm mở của hàng, bài trí cửa hàng,với việc lựa chọn phần mềm bán hàng để có thể quản lý được nhân viên cũng đã mang lại kết quả cho anh sau 5 tháng chính thức đi vào hoạt động. Nhưng có một vài vấn đề khá lớn anh đã không lường trước được khi anh chưa đầu tư một chiếc máy in hóa đơn bán hàng.

Vấn đề đầu tiên anh  găp phải chính là việc quản lý nhân viên của mình. Thời gian đầu, cửa hàng của anh chạy chương trình giảm giá để thu hút khách đến cửa hàng. Nhưng do chủ quan tin tưởng nhân viên nên khách đến cửa hàng mua hàng bị nhân viên ăn chặn tiền khuyến mãi của sản phẩm. bởi vì không có hóa đơn bán hàng nên khách hàng cũng không biết được sản phẩm đã  được giảm giá bao nhiêu mà chỉ biết mua theo giá của  nhân viên của anh báo giá. Tuy sự việc không khiến anh  thiệt hại quá lớn nhưng nó cũng đã cho anh  có được một bài học đầu tiên trong việc quản lý nhân sự.

Bài học thứ hai anh  nhận được là khi thực hiện chính sách đổi trả hàng lỗi cho khách. Nhân viên của anh được chia làm hai ca để luân phiên nhau trông hàng. Khách đến buổi sáng thì nhân viên ca chiều sẽ không thể biết được . Bởi vậy quy định khách chỉ được đổi trả hàng trong 2 ngày của cửa hàng thường xuyên bị sai lệch. Một số khách hàng dù đã mua hàng đến cả tuần nhưng vẫn cứ mang đến cửa hàng đổi và nhân viên thì không thể biết được thời gian chính xác khách  mua hàng vì  không có hóa đơn mua bán hàng để đối chất. Điều này đã khiến anh bị dồn một số lượng hàng tồn khá nhiều. Anh bắt đầu nhận ra  những vấn đề mình gặp phải khi không đầu tư máy in hóa đơn, anh  bắt đầu đi tìm hiểu qua nhiều nguồn khác nhau rồi anh biết đượcthực ra máy in hóa đơn không đắt và tốn kém như như anh thường vẫn nghĩ. Với một shop thời trang số lượng quần áo nhỏ và lượng khách cũng  không quá nhiều.nhân Starn Việt Nan đã tư vấn giúp anh  lựa chọn dòng máy in hóa đơn nhiệt sử dụng khổ giấy 80mm ( giấy in nhiệt k80)  với tốc độ in nhanh chóng.

xem thêm: Máy in hóa đơn APOS -220 USB giá rẻ chính hãng

Với những lời chia sẽ trên  từ những người khách hàng mua máy in hóa đơn thì ta có thể thấy tầm quan trọng của một chiệc máy in hóa đơn trong công việc kinh doanh bán hàng là rất quan trọng. Và có thể coi như là một thiết bị không thể thiếu được đối với con người trong lĩnh vực kinh doanh.