Máy tính tiền casio se-c300

Loại sản phẩm: Đang cập nhật | Thương hiệu: Đang cập nhật

Mô tả:

Máy tính tiền Casio SE-c300 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Casio. Thương hiệu này không còn xa lạ đối với rất nhiều người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sản phẩm này giúp bạn quản lý hoạ
5.950.000₫

Hiện tại máy tính tiền casio se-c300 đã ngừng sản xuất bạn có thể thay thế bằng máy tính tiền casio se-c450 với tính năng cải tiến hơn. Trên thị trường có bán máy tính tiền casio se-c300 là máy cũ

Thương hiệu máy tính tiền casio này không còn xa lạ đối với rất nhiều người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sản phẩm này giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và đơn giản. Trên nữa máy tính tiền casio se-c300 đem lại cho bạn sự chính xác. Sản phẩm này rất thích hợp với các quán ăn, quán café, nhà hàng, cafe, quán ăn, karaoke....

Máy tính tiền casio se-c300

 Thông số kỹ thuật của máy tính tiền Casio se-c300

Bàn phím của máy tính tiền casio se-c300

Với 72 bàn phím chìm và phím nổi giúp bạn cài đặt sản phẩm trực tiếp lên các phím chìm đó để thực hiện thanh toán nhanh chóng hơn. Chức năng này cực kỳ hữu ích với những cửa hàng nhỏ có dưới 72 món không cần cài đặt theo mã trong máy nữa

bàn phím máy tính tiền casio se-c300

Hình ảnh bàn phím máy tính tiền casio se-c300

Ngăn kéo đựng tiền kèm theo máy

Ngăn kéo đựng tiền kèm theo máy, bạn sẽ không phải mất thêm chi phí để mua ngăn kéo đựng tiền mới nữa. Mặc dù có ngăn kéo đựng tiền tuy nhiên kích thước của se-c300 rất khiêm tốn, không cồng kềnh như các máy tính tiền khác.

Kích thước bao gồm cả ngăn kéo đựng tiền

+ Chiều rộng: 40cm

+ Chiều dài: 45cm

+ chiều cao: 21,3cm

- Trọng lượng khoảng: 10kg

- Kích thước nhỏ gọn và linh hoạt: Kích cỡ máy tính tiền Casio SE-C300 đã được làm nhỏ đi 33% để tiết kiệm không gian quầy hàng giúp việc giao dịch với khách hàng tiện lợi, giảm bớt diện tích.

- Dễ lau chùi và độ bền cao: Với 2 màu đen làm chủ đạo tạo cho sản phẩm độ sắc nét và sạch sẽ. Đặc biệt với các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, quán café, fastfood rất dễ bị thực phẩm dính vào máy. Tuy nhiên với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng rất dễ lau chùi, đảm bảo cho sản phẩm vẫn giữ được độ bóng của sản phẩm, độ rõ nét của màn hình, và tính chính xác của sản phẩm.

- Ngăn kéo đựng tiền được thiết kế bằng sắt chắc chắn

máy tính tiền casio se-c300

Ngăn kéo đựng tiền kèm theo máy tính tiền casio se-c300

Màn hình hiển thị lớn và dễ nhìn.

Một màn hình LCD rõ nét có đèn nền giúp dễ đọc được các thao tác kể cả trong môi trường hơi tối do sản phẩm được hỗ trợ đèn nền. Màn hình rộng giúp cho việc thực hiện các giao dịch hiển thị lên đến 3 dòng.

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp giá của từng loại hàng mà mình mua một cách rõ ràng và sắc nét trên màn hình hiển thị dành cho khách hàng.

màn hình hiển thị máy tính tiền casio se-c300

Màn hình hiển thị của máy tính tiền casio se-c300

Tính năng in hóa đơn

- Máy tính tiền casio se-c300 giúp in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác: Với tích hợp của máy in hóa đơn nhiệt tốc độ 17 dòng/giây, chất lượng in chính xác và rõ ràng trên khổ giấy in nhiệt k57, đáp được nhu cầu kinh doanh bận rộn của cửa hàng.

- Hỗ trợ tiếng việt có dấu: Giúp cho khách hàng không bị nhầm lẫn do có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Máy tính tiền casio se-c300 giúp bạn gõ tiếng việt có dấu một cách đơn giản và thuận tiện với phông chữ VN- Times.

- In hóa đơn có hình ảnh đồ họa và những thông tin bằng chữ trên hóa đơn của bạn cho các mục đích quảng cáo hay các nhiều mục đích khác. Chọn một font chữ hấp dẫn để thêm phong cách cho các chương trình khuyến mãi của bạn.

- Thay giấy in một cách nhanh chóng và dễ dàng: Đôi lúc cửa hàng của bạn rất đông khách hàng, khách hàng ghét phải chờ đợi bất cứ điều gì. Điều gì xảy ra khi bạn gặp trục trặc khi hết giấy in. Máy tính tiền Casio se-c300 giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng và dễ dàng với tính năng thay giấy in chưa đầy 1s bằng cách thả giấy in vào ngăn giấy. Quá đơn giản và tiện lợi.

máy tính tiền casio se-c300

Máy tính tiền casio se-c300 in hóa đơn nhanh chóng

Tính năng lập báo cáo

- Lập báo cáo định kỳ nhanh chóng: Máy tính tiền Casio se-c300 giúp bạn lập bất kỳ một báo cáo nào đều dễ dàng như: Báo cáo tổng hợp hàng ngày, báo cáo theo mặt hàng, báo cáo theo nhóm, báo cáo theo giờ, báo cáo theo tháng, báo cáo nhanh (chỉ đọc báo cáo), báo cáo định kỳ 1 và 2.

Sản phẩm bán chạy