Tại sao giấy in nhiệt lại được sử dụng phổ biến trên thị trường?

Tại sao giấy in nhiệt lại được sử dụng phổ biến trên thị trường?

  08/03/2017

  Admin

Hiện tại trên thị trường có hai loại giấy in hóa đơn chính đó là giấy in nhiệt và giấy in truyền nhiệt, tuy nhiên với sự tiện dụng thì khách hàng thường hay sử dụng giấy in nhiệt để in hóa đơn cho  mô hình của mình. Vậy tại sao các khách hàng của chúng tôi lại ưa chuộng giấy in nhiệt hơn?

 

giay-in-nhiet-k80

Giấy in hóa đơn nhiệt Himita

  1. Những lợi ích khi sử dụng giấy in nhiệt

Giấy in nhiệt là loại giấy in không cần sử dụng đến mực in. Việc sử dụng  các bạn chỉ cần có một máy hóa đơn in nhiệt để in được thông tin lên bề mặt giấy in. Khi có tác dụng của nhiệt của  máy in thì bề mặt giấy được phủ cacbon sẽ chuyển sang màu đen, đó chính là thông tin hóa đơn bán hàng được xuất ra từ máy in nhiệt. Trong khi các bạn sử dụng giấy in nhiệt thay cho in thường thì không mất khoản chi phí mua mực in .  Điều bạn cần phải  làm rất đơn giản đó chính là: một chiếc máy in hóa đơn nhiệt và  chọn khổ giấy in sao cho phù hợp với dòng máy in nhiệt mà bạn đang sử dụng mà thôi. Hiên nay có hai khổ giấy in nhiệt chính đó là Giấy in nhiệt k80 (khổ giấy in 80mm) và giấy in nhiệt k57 (khổ giấy in 57mm).

Đồng thời khi các bạn sử dụng giấy in nhiệt các bạn sẽ  không mất thời gian trong việc đổ mực một công việc không hề dễ dàng gì với một nhân viên bán hàng không chuyên về kỹ thuật. Ở những cửa hàng, quán ăn, siêu thị hay là shop thời trang , một khi khách hàng quá đông và việc phải chờ nhau thanh toán, chẳng may bạn hết giấy thì bạn chỉ vài thao tác bỏ cuộn giấy in vào máy là xong, nhưng với máy in kim dùng mực thì việc đổ mực in vào máy sẽ rất mất nhiều thời gian sẽ tốn thời gian và làm khách hàng khó chịu với cách thanh toan khả năng khách hàng quay lại của hàng của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Đối với giấy in nhiệt và máy in nhiệt bạn chỉ cần lắp giấy in hóa đơn vào và sử dụng nhanh chóng tiên lợi.

Xem Thêmcách bỏ giấy vào máy in hóa đơn

Một lợi ích nữa khi sử dụng dòng máy in nhiệt cũng không phát  ra tiếng ồn khi in hóa đơn  máy in khác. Hãy thử tưởng tượng rang cả ngày bạn bán hàng và lúc nào bạn cũng phải nghe tiếng ôn của việc in hóa đơn bạn sẽ thấy mệt mỏi thế nào. Ngoài ra nó tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn tạo được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng trong phong cách phục vụ các thượng đế của bạn.

 

  1. Ứng dụng của giấy in nhiệt

Với những lợi ích và đặc điểm đã nêu ở trên thì có thể thấy giấy in nhiệt phù hợp  sử  dụng trong cây ATM của các ngân hàng,các quán café, nhà hàng, quán ăn, siêu thị  mini, các của hàng tạp hóa…. Hy vọng  rằng với bài viết này quý vị và  các bạn có thể  nắm bắt và hiểu rõ hơn về giấy in hóa đơn chính hãng và những lợi ích, công dụng của nó trong việc bán hàng .

Hiện nay Cty cổ phần Starn Việt Nam đang cung cấp độc quyền giấy in nhiệt Himita của nhật bản tại thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. với chất lượng tốt giấy có bọc bạc và dán tem hai đầu vì vậy sẽ bao quản được lâu hơn. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trách nhiệm sẽ tư vấn cho quý khách hàng tận tình chú đáo đem đến sự hai lòng cho khách hàng của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nếu quý khách cần tư vấn thêm thông tin Công ty cổ phần Starn Việt Nam.

Điện thoại: 04.3763.3687 - 04.6294.1675 - 0983.673.305 - 0983.971.282