Giá cả giấy in bill nhiệt miền Bắc

Giá cả giấy in bill nhiệt miền Bắc

  08/03/2017

  Đặng Văn Ngọc

Gía cả giấy in bill nhiệt luôn thay đổi thất thường và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có sự khác nhau như thế nào giữa vị trí địa lý khi khách hàng mua hàng, giữa số lượng cuộn? Và với giá cả như vậy thì nên chọn nhà cung cấp giấy in nhiệt giá rẻ nào?

Giá cả giấy in bill nhiệt miền Bắc

1. Giá cả giấy in bill nhiệt khác nhau giữa vùng miền

Thông thường giá cả giấy in bill nhiệt miền Bắc sẽ cao hơn giá cả giấy in bill nhiệt miền Nam. Nguyên nhân là do mua giấy in bill nhiệt tại miền Nam sẽ không mất phí vận chuyển từ Nam ra Bắc. 

Rất nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin trên mạng nhưng không để ý đơn vị bán giấy in bill nhiệt đó ở miền Nam hay miền Bắc. Nên đôi khi khách hàng có sự so sánh giá nhưng sự so sánh giá đó là khập khiễng. Vì giá giấy in bill nhiệt miền Nam rẻ hơn tuy nhiên bạn phải mấy tiền phí vận chuyển giấy ra ngoài miền Bắc khá cao. Thường các đơn vị phân phối nhập với số lượng lớn nên giá rẻ và phí vận chuyển cũng rẻ hơn rất nhiều

Do vậy khi tham khảo giá cả giấy in bill nhiệt thì khách hàng cần phải theo dõi đầy đủ thông tin về nhà cung cấp để lựa chọn địa chỉ cung cấp phù hợp. 

2. Giá cả giấy in bill nhiệt khác nhau theo số lượng cuộn

Giấy in bill nhiệt có hai loại chính đó là giấy in bill nhiệt k57 và giấy in bill nhiệt k80. Gía cả giấy in bill nhiệt như sau:

- Giấy in bill nhiệt k57:  giá 5.700 đ/cuộn. 1 thùng 100 cuộn là 570.000 đ/thùng. Nếu như khách hàng mua từ 2 thùng trở lên sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. 

- Giấy in bill nhiệt k80: 6.700 đ/cuộn. 1 thùng 100 cuộn là 670.000 đ/thùng. Đặt hàng với số lượng trên 2 thùng thì khách hàng sẽ được giảm xuống còn 650.000đ/thùng. 

Khách hàng nên lưu ý một số nhà cung cấp có đóng gói 50 cuộn/1 thùng. Với giấy in bill nhiệt k80 đường kính 45mm thì nó dao động khoảng: 350.000 đ/thùng. Nhưng khi khách hàng mua hàng không biết 1 thùng bao nhiêu cuộn chỉ biết số là 350.000 đ/thùng rẻ hơn so với một số bên báo 670.000 đ/thùng như giấy in nhiệt Himita của chúng tôi. Như vậy là khách hàng đã bị mua đắt chứ không phải mua rẻ như khách hàng vẫn nghĩ. 

Vì vậy khi tham khảo giá cả giấy in bill nhiệt cần phải biết rõ số lượng cuộn của 1 thùng là bao nhiêu? Và tốt nhất nên hỏi giá theo cuộn.

giá cả giấy in bill nhiệt

Đây là hình ảnh giấy in bill nhiệt k57 đường kính 38mm bọc bạc

3. Giá cả giấy in bill nhiệt khác nhau ở chất lượng giấy

Tất nhiên chất lượng giấy tốt thì giá cả sẽ đắt hơn. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy in bill nhiệt thương hiệu Himita bởi đây là một thương hiệu giấy nổi tiếng của Nhật Bản.

Với giấy in bill nhiệt Himita thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giấy. Giấy in nhiệt có độ cảm nhiệt tốt, chiều dài cuộn 22m, dài hơn so với các đơn vị khác cung cấp khá nhiều.

Hơn nữa tất cả các giấy in nhiệt Himita đều được bọc bạc và dán tem 2 đầu. 10 cuộn lại được bỏ trong 1 túi bóng nhỏ nữa để bạn hoàn toàn yên tâm để được lâu.

Về gía cả chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi Himita một thương hiệu giấy nổi tiếng nhưng giá của nó không cao như mọi người vẫn nghĩ. Ngoài ra bạn còn được hưởng hàng loạt các ưu đãi và dịch vụ kèm theo nếu như đặt hàng với số lượng lớn. Báo giá thì chúng tôi đã cung cấp ở trên, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại giấy này. 

Liên hệ đặt hàng: 0983.971.282 - 04.3763.3687

Bài viết liên quan

TAGS :

gia ca giay in bill nhiet giá cả giấy in bill nhiệt

Đóng góp ý kiến