Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ ở đâu Hà Nội? Và loại nào tốt nhất

Mua đầu đọc mã vạch giá rẻ ở đâu Hà Nội? Và loại nào tốt nhất

  08/03/2017

  Đặng Văn Ngọc

Sự cần thiết của đầu đọc mã vạch trong quản lý bán hàng đối với các hệ thống bán lẻ. Hà Nội ngày càng phát triển với rất nhiều cửa hàng, siêu thị phục vụ số lượng khách hàng ngày càng lớn nên việc quản lý thủ công trở nên khó khăn hơn. Với sư ra đời các loai thiết bị bán hàng đã giúp tăng năng suất bán hàng của nhân viên và nâng cao hiệu quả quản lý cửa hàng. Máy quét mã vạch là một trong những thiết bị ngày càng được các chủ cửa hàng lựa chọn và tin dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả và chất lượng khác nhau, vậy mua máy quét mã vạch ở đâu Hà Nội chất lượng tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn, hãy cùng Starn Việt Nam tìm hiểu nhé.

thiết bị bán hàng

 

1. Tại sao nên mua máy quét mã vạch?

Nâng cao hiệu suất bán hàng, thanh toán nhanh chóng nhất. Nếu hiệu suất việc thanh toán thủ công chỉ đạt ở mức 40%, không kể đến những trường hợp nhầm lẫn do không ghi nhớ giá chính xác thì ở máy quét mã vạch là 90%. Như vậy việc thanh toán cho khách hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. Ngoài ra, quản lý hàng hóa bằng việc sử dụng công nghệ mã vạch giúp kiểm soát kho, nắm bắt thông tin tồn kho, hạn sử dụng của hàng hóa... một cách chính xác, khoa học để từ đó có được phương án kinh doanh hợp lý như nhập thêm hàng mới, khuyến mại, giảm giá cho những hàng hóa tồn kho lâu ngày.

Sử dụng sẽ cho cửa hàng của bạn phong cách hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Thanh toán lâu, mất thời gian, sự thủ công thô sơ có thể làm khách hàng không được thoải mái khi mua sắm. Sử dụng máy quét mã vạch sẽ giúp thao tác thanh toán nhanh chóng, chỉ cần mất 10s bạn có thể tạo hóa đơn, in hóa đơn và thanh toán cho khách rồi. Một quy trình chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng rất nhiều.Như vậy việc sử dụng máy máy quét mã vạch không những tạo sự chuyên nghiệp mà còn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm.

 

2. Mua đầu đọc mã vạch ở hà nội ở đâu chất lượng tốt nhất?

 

 

thiết bị bán hàng siêu thị

 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện vô vàn các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng và được làm với mẫu mã vô cùng giống với hàng thật, nếu chỉ nhìn với mắt thường rất khó để nhận biết, vì vậy, để mua đầu đọc mã vạch ở Hà Nội chính hãng, chất lượng cao hãy đến với Starn Việt Nam – đại lý uy tín ủy quyền, chuyên phân phối những loại máy quét mã vạch nổi tiếng thế giới như… Đặc biệt khi mua hàng tại Starn Việt Nam bạn sẽ được:

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi

- Đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày lỗi do nhà sản xuất

- Bảo hành chính hãng, sửa chữa tận tình, nhanh chóng

- Nhiều ưu đãi khuyến mại ưu đãi

>> Starn Việt Nam cam kết nói không với bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

>> Starn Việt Nam cung cấp cho bạn các loại máy in hóa đơn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường

>> Starn Việt Nam đem đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi đảm bảo 

>> Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật am hiểu sâu sắc về máy móc thiết bị, sẽ hỗ trợ kịp thời khi khách hàng gặp trục trặc về thiết bị, thanh toán. Không giống như các bên khác bán hàng có thể giá thấp nhưng không bảo hành, hoặc bảo hành không có hiệu quả nhất.

3. Gợi ý một số loại đầu đọc mã vạch được sử dụng nhiều nhất

 Đầu đọc mã vạch Datalogic QW 2120

 

Đầu đọc mã vạch Datalogic QW 2120

 

Đầu đọc mã vạch Datalogic QW 2120 - Đọc mã vạch 1D quét CCD, hỗ trợ Green Spot, tự động hoặc bấm nút, đọc mã 1D. - Tốc độ: 400scan/s - Cổng giao tiếp đa kết nối. - Giao tiếp: USB ( mặc định ), tùy chọn KB, RS-232 - Ứng dụng: Siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện... - Độ bền (chuẩn IP): Chịu được độ rơi 1.5m (chuẩn IP42)

Đầu đọc mã vạch đa tia YOUJIE Honeywell YJ5900

 

Đầu đọc mã vạch đa tia YOUJIE Honeywell YJ5900

 

Đầu đọc mã vạch đa tia YOUJIE Honeywell YJ5900 - Công nghệ đọc : Laser - Tốc độ đọc : 1650scan/s - Độ mịn mã vạch : 5 Mil - Kết nối : USB - Kiểu dáng : Để bàn với chân đế lơn

 

Đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell MS / MK 7120

 

Đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell MS / MK 7120

 

 

Đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell MS / MK 7120 - Công nghệ : laser - Tốc độ: 1120 scans/s - Số tia quét: 20 tia - Kết nối: USB (order PS2, RS232) Ứng dụng trong các cửa hàng sách,siêu thị lớn nhằm thu gọn diện tích, kiểm tra tính năng hàng hoá…

 
Bạn đang tìm địa chỉ mua đầu đọc mã vạch ở Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 
 
Công ty cổ phần STARN Việt Nam
Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)
Hotlien: 024 3763 3687 -  024 3759 3007
Email: starnpos@gmail.com
Website: https://starnpos.com

Đóng góp ý kiến